Teamwork VietNam

Teamwork VietNam

12 Ho Chi Minh
2.1/5.00 - based on 21 reviews
5 stars
4 stars
3 stars
2 stars
1 stars
1/5.00 Published 6 năm trước

Tui (Infra)

Công ty vẫn mang tính chất quản lý gia đình khi ở VN. Mặc dù là tập đoàn lớn. Benefit: - laptop hp, điện thoại (< 4tr) - Bảo hiểm Bảo Việt care (gói cơ bản) hoặc được khám tổng quát 1 lần/năm với tiền tương đương mua bảo hiểm (3tr) - lương tháng 13 (phải làm đủ 14 tháng, đã gồm 2 tháng thử việc) mới được nhận lương t13. Khi chưa đủ 14 tháng thì cũng không đc lãnh theo tỷ lệ. - tuần làm 40/h t2-t6 (8h-17h) - review 1 năm / lần (tăng 3-10%). Tùy từng trường hợp - lãnh bonus thì ko rõ ràng vì không có qui định cụ thể - company trip - 16 ngày phép / năm Lương trung bình (gồm 6 team) - team administrative, hr (hàng chính, nhân sự). Lương 500-1000 usd - weekend (ko hợp đồng, trực t7,cn 24/24 chia ca) 100k/h, lễ tết x3. Trung bình 700-1000 usd - L1 làm giờ hành chánh trực mornitor system khách hàng, daily check (tạo, báo cáo, điều phối sự cố). Lương 500-1500 usd. - Infra: chuyên windows và unix. Báo cáo daily check. Xử lý sự cố và làm the o yẻu cầu khách hàng. Lương 1000-2000 usd. Trung bình trên 25tr - Basis: chuyên SAP, xử lý sự cố, daily check, làm công việc liên quan SAP, DB, OS. Lương 500-4000 usd. Trung bình từ 13tr-80tr. - ABAP: chuyên lập trình SAP, out sourcing khách hàng. Lương 1500-4000 usd. Trung bình trên 25tr. Những điều không nên làm: - không đc nói đùa, nói xấu, bàn bạc về cty, đồng nghiệp, cấp trên (nếu bị méc lại là thôi ròi) - không được tiếc lộ, bàn về lương bổng, review. .....

Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Review nhảm nhí, dislike


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Review nhảm nhí, dislike


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Review nhảm nhí, dislike


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Review nhảm nhí, dislike


4/5.00 Published 5 năm trước

Em sắp vào

Hi mọi người, Mn cho em hỏi dự án ABAP ở công ty mình chủ yếu là làm bằng ngôn ngữ gì ạ ? English hay Japan ? ... Em cảm ơn !

Reply from Abaper Published 2020-10-26

English nhé


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

ABAP, Functional hay infra team thì rất ok, còn basis thì hên xui.


Reply from Abaper Published 2020-10-26

English nhé


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

ABAP, Functional hay infra team thì rất ok, còn basis thì hên xui.


Reply from Abaper Published 2020-10-26

English nhé


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

ABAP, Functional hay infra team thì rất ok, còn basis thì hên xui.


Reply from Abaper Published 2020-10-26

English nhé


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

ABAP, Functional hay infra team thì rất ok, còn basis thì hên xui.


4/5.00 Published 5 năm trước

Sắp zô (ABAP developer)

Hi Anh/Chị, Cho em hỏi chút ạ: 1. Với gần 2 năm kinh nghiệm lập trình ABAP ( đa số dự án Nhật), tiếng anh đọc hiểu, làm tài liệu ok, giao tiếp tiếng anh cơ bản. Thì nên deal mức lương thế nào ạ ? ( ở đây nếu deal cao người ta sẽ tự giảm cho phù hợp hay sẽ ko tuyển luôn ạ ?) 2. Dự án ở đây chủ yếu là của thị trường nào ạ ? Em xin cảm ơn ! Chúc anh/chị luôn thành công :)

Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

1. 15 - 25 2. Dự án khách hàng Châu Âu là chủ yếu bạn


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

1. 15 - 25 2. Dự án khách hàng Châu Âu là chủ yếu bạn


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

1. 15 - 25 2. Dự án khách hàng Châu Âu là chủ yếu bạn


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

1. 15 - 25 2. Dự án khách hàng Châu Âu là chủ yếu bạn


1/5.00 Published 5 năm trước

LDT (Ex)

Hi, copy ra đây cho dễ xem Bạn nói gần đúng về mức lương ở đây. Mình đánh giá từng team như thế này: - Team hành chánh : ngoại trừ reception lương rất thấp không bàn đến thì có 2 người không thường xuyên ở cty thì lương rất cao trên 30-40 củ - Team Windows, Unix : phần lớn là đã thay máu toàn bộ nên làm chưa đủ 1 năm. Lương trung bình trên 20 củ, cao nhất cũng gần 40 củ. - Team ABAP : người mới tuyển vào nhiều trung binh cũng 20 củ, cao thì hơn 60 củ - Team Basis : team này nhiều người gắn bó lâu năm mà lương cũng bèo bèo theo số năm, ngoại trừ những thành viên quản lý ra thì lương thấp nhất 14 củ, cao cũng gần 90 củ - Team L1 : team này 11-12 củ cho nhân viên, còn quản lý hơn 25 củ. Việc nhẹ lương khá - Team cuối tuần : team này lúc trước lương khá ổn 100k/hour có x3 lễ tết này nọ. Nhưng sau này sếp thấy trả hớ nên mời đi họp và bóp lại. Hiện tại < 10 củ Làm cty này khi sếp cần thì sếp trả cao, review thì giá sàn 2-3 củ mặc định. Tuỳ trường hợ p trả thêm. Nói chung review cũng cảm tính lắm. Không có đánh giá cụ thể từng người nên dù bạn có cống hiến ra sao đi chăng nữa thì cũng chỉ dựa vào những người vào trước trong team. Ví dụ trong team bạn có người gắn bó 5 năm lương 20 củ thì sếp không thể tăng cho bạn bằng mức lương người đó vậy nên bạn cũng phải đợi 5 năm để lên 20 củ. Có thể một số bạn đang bị trả mức khá thấp trong team của bạn. Bạn nên mạnh dạng nói bạn làm được cái này cái kia công ty có cần tôi không và đừng hứa bạn sẽ như thế này thế kia. Sếp không đánh giá qua lời hứa mà đánh giá qua việc bạn làm cho sếp thấy sếp cần hay không. Nếu cần thì trả với mức xứng đáng cho bạn không phải căn cứ vào mức trong team bạn làm mất thời gian đôi bên. Tôi biết vài người trong team Basis làm nhiều 3-5 năm lương chưa qua được 1000 mẽo. Nhưng họ vẫn gắn bó với công ty nhưng đến khi họ ra đi thì sếp có muốn trả thêm họ cũng quyết không ở lại. Đối với người mới thì sếp siết được ai siết nên nếu bạn tăng không đúng mong đợi thì là do bạn chưa đủ cứng và quyết đoán. Mối quan hệ cty và nhân viên là mối quan hệ sòng phẳng, lợi dụng nhau. Anh trả cao thì anh có thể sai tôi làm nhiều. Anh trả thấp thì tôi cũng chỉ cần làm nhiêu đó thôi. Vậy nên dưới góc độ nhà quản lý thì công ty này chưa thật sự chuyên nghiệp trong cách đánh giá nhân viên.

Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like. Cảm ơn bạn.


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like. Cảm ơn bạn.


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like. Cảm ơn bạn.


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like. Cảm ơn bạn.


4/5.00 Published 5 năm trước

doanchibinh (đã ra sân ga)

Từng làm weekend ở đây, nói chung môi trường chưa được chuyên nghiệp lắm vẫn còn có nhiều thứ chưa thực sự được đẳng cấp, kể không hết. Do là văn phòng cao ốc nên không gian làm việc khá hạn chế, phòng sinh hoạt chung chưa thực sự ổn, nhìn chung đây sẽ là một môi trường tốt để rèn luyện tính chuyên nghiệp và nâng cao khả năng làm việc nhóm. Điều không nên làm : Đem chuyện tư cá nhân của đồng nghiệp ra làm trò cười cho các đồng nghiệp khác.

1/5.00 Published 4 năm trước

Sếp (Sếp)

Công ty ko lo phát triền , các sếp lo đấu đá, nhảm cức vs nhau. Tệ

Reply from Người lạ Published 2021-10-26

E không biết công đoàn lập ra nhầm mục đích gì vậy các anh chị ? Không tổ chức hoạt động gì ngoài sinh nhật tháng ra. Hồi xưa phát tiền giờ thì quá tệ. Vậy mà cũng thu 100 ngàn / tháng. Lời khuyên nên rút khỏi công đoàn


Reply from Ẩn danh Published 2021-10-26

Công đoàn lập ra để có quỹ chung thăm hỏi khi đồng nghiệp bị ốm đau, tặng quà dịp sinh nhật, dịp lễ, tiền lì xì, ... công ty quy mô còn nhỏ nên chưa thể so sánh với công đoàn của công ty hàng ngàn nhân viên được vì bình thường tổ chức các hoạt động thì mọi người cũng ít ai đăng ký tham gia, 100k/tháng cũng không nhiều đâu chú à.


Reply from Đoàn viên Published 2021-10-26

nghe thì nhiều lợi ích đó a phó chủ tịch mà e thấy 100 ngàn cũng là tiền của mọi nguoi cũng cần công bố thu chi cho mọi người. còn nữa e nghĩ nên bầu báng lại hay họp lấy góp y cho dân chủ. chứ e thấy công đoàn mình từ lúc bầu ra tới giờ chưa họp lần nào hết toàn tự quyết thì cũng không tot lắm


Reply from Ẩn danh Published 2021-10-26

Anh không phải phó chủ tịch nhé =)) anh là ex teamwork


Reply from Người lạ Published 2021-10-26

E không biết công đoàn lập ra nhầm mục đích gì vậy các anh chị ? Không tổ chức hoạt động gì ngoài sinh nhật tháng ra. Hồi xưa phát tiền giờ thì quá tệ. Vậy mà cũng thu 100 ngàn / tháng. Lời khuyên nên rút khỏi công đoàn


Reply from Ẩn danh Published 2021-10-26

Công đoàn lập ra để có quỹ chung thăm hỏi khi đồng nghiệp bị ốm đau, tặng quà dịp sinh nhật, dịp lễ, tiền lì xì, ... công ty quy mô còn nhỏ nên chưa thể so sánh với công đoàn của công ty hàng ngàn nhân viên được vì bình thường tổ chức các hoạt động thì mọi người cũng ít ai đăng ký tham gia, 100k/tháng cũng không nhiều đâu chú à.


Reply from Đoàn viên Published 2021-10-26

nghe thì nhiều lợi ích đó a phó chủ tịch mà e thấy 100 ngàn cũng là tiền của mọi nguoi cũng cần công bố thu chi cho mọi người. còn nữa e nghĩ nên bầu báng lại hay họp lấy góp y cho dân chủ. chứ e thấy công đoàn mình từ lúc bầu ra tới giờ chưa họp lần nào hết toàn tự quyết thì cũng không tot lắm


Reply from Ẩn danh Published 2021-10-26

Anh không phải phó chủ tịch nhé =)) anh là ex teamwork


Reply from Người lạ Published 2021-10-26

E không biết công đoàn lập ra nhầm mục đích gì vậy các anh chị ? Không tổ chức hoạt động gì ngoài sinh nhật tháng ra. Hồi xưa phát tiền giờ thì quá tệ. Vậy mà cũng thu 100 ngàn / tháng. Lời khuyên nên rút khỏi công đoàn


Reply from Ẩn danh Published 2021-10-26

Công đoàn lập ra để có quỹ chung thăm hỏi khi đồng nghiệp bị ốm đau, tặng quà dịp sinh nhật, dịp lễ, tiền lì xì, ... công ty quy mô còn nhỏ nên chưa thể so sánh với công đoàn của công ty hàng ngàn nhân viên được vì bình thường tổ chức các hoạt động thì mọi người cũng ít ai đăng ký tham gia, 100k/tháng cũng không nhiều đâu chú à.


Reply from Đoàn viên Published 2021-10-26

nghe thì nhiều lợi ích đó a phó chủ tịch mà e thấy 100 ngàn cũng là tiền của mọi nguoi cũng cần công bố thu chi cho mọi người. còn nữa e nghĩ nên bầu báng lại hay họp lấy góp y cho dân chủ. chứ e thấy công đoàn mình từ lúc bầu ra tới giờ chưa họp lần nào hết toàn tự quyết thì cũng không tot lắm


Reply from Ẩn danh Published 2021-10-26

Anh không phải phó chủ tịch nhé =)) anh là ex teamwork


Reply from Người lạ Published 2021-10-26

E không biết công đoàn lập ra nhầm mục đích gì vậy các anh chị ? Không tổ chức hoạt động gì ngoài sinh nhật tháng ra. Hồi xưa phát tiền giờ thì quá tệ. Vậy mà cũng thu 100 ngàn / tháng. Lời khuyên nên rút khỏi công đoàn


Reply from Ẩn danh Published 2021-10-26

Công đoàn lập ra để có quỹ chung thăm hỏi khi đồng nghiệp bị ốm đau, tặng quà dịp sinh nhật, dịp lễ, tiền lì xì, ... công ty quy mô còn nhỏ nên chưa thể so sánh với công đoàn của công ty hàng ngàn nhân viên được vì bình thường tổ chức các hoạt động thì mọi người cũng ít ai đăng ký tham gia, 100k/tháng cũng không nhiều đâu chú à.


Reply from Đoàn viên Published 2021-10-26

nghe thì nhiều lợi ích đó a phó chủ tịch mà e thấy 100 ngàn cũng là tiền của mọi nguoi cũng cần công bố thu chi cho mọi người. còn nữa e nghĩ nên bầu báng lại hay họp lấy góp y cho dân chủ. chứ e thấy công đoàn mình từ lúc bầu ra tới giờ chưa họp lần nào hết toàn tự quyết thì cũng không tot lắm


Reply from Ẩn danh Published 2021-10-26

Anh không phải phó chủ tịch nhé =)) anh là ex teamwork


1/5.00 Published 4 năm trước

Chán chả buồn nói (Leader quèn)

Công ty mác thuỵ sỹ, quản lý kiểu gia đình, sếp tính khí thất thường đặc biệt là Sơn team basis, ku Trọng dứt áo ra đi 1 cách hoàn toàn xứng đáng. Hơi tiếc vì có mình nó dc coi là sức sống mới với bộ mặc team basis.

Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Review nhảm nhí, dislike


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Chắc bác Sơn vào dislike ở trên hả?


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Review nhảm nhí, dislike


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Review nhảm nhí, dislike


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Review nhảm nhí, dislike


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Review nhảm nhí, dislike


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Chắc bác Sơn vào dislike ở trên hả?


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Review nhảm nhí, dislike


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Review nhảm nhí, dislike


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Review nhảm nhí, dislike


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Review nhảm nhí, dislike


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Chắc bác Sơn vào dislike ở trên hả?


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Review nhảm nhí, dislike


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Review nhảm nhí, dislike


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Review nhảm nhí, dislike


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Review nhảm nhí, dislike


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Chắc bác Sơn vào dislike ở trên hả?


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Review nhảm nhí, dislike


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Review nhảm nhí, dislike


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Review nhảm nhí, dislike


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Ẩn danh Published 2021-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Ẩn danh Published 2021-10-26

Review nhảm nhí, dislike


Reply from Ẩn danh Published 2021-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Ẩn danh Published 2021-10-26

Review nhảm nhí, dislike


Reply from Ẩn danh Published 2021-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Ẩn danh Published 2021-10-26

Review nhảm nhí, dislike


Reply from Ẩn danh Published 2021-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Ẩn danh Published 2021-10-26

Review nhảm nhí, dislike


2/5.00 Published 4 năm trước

Dan (COO)

Chào mọi người, Hôm nay rảnh ngồi review cho cái tiệc tất niên 2019 vừa rồi và một số thứ năm cũ, gửi đến những ai quan tâm mà thay đổi. Không biết có ai cảm nhận được không chứ thú thật chưa có cái tiệc nào tệ như vậy. Tệ từ khâu chuẩn bị, sắp xếp tổ chức, đặt món và trang trí sảnh. year end ít nhất là bộ mặt công ty cũng nên tổ chức cho ra hồn chứ không phải đi đặt cái nhà hàng nhậu có đào phục vụ, với 5-6 món le que cho có như vậy, xin lỗi chứ cả năm trời làm việc mà tổ chức như bố thí cho nhân viên cho có. Lại còn tư duy có là may. Bàn đặt thì thiếu, người đi sau không có bàn, món thì đồ ăn le que, phút cuối chữa cháy 1 thố cơm chiên ăn dọng cho no. Xin lỗi, 7h bắt đầu ăn, 8h đã về hết 1/2, những người còn lại cố gắng ở lại níu kéo cho sếp Dan vui v.v. Mình về đi ăn tăng 2 cho đỡ đói. Tính ra đặt 5 bàn chắc tầm 2tr / bàn siêu siêu rẻ. Không biết budget mang tiếng công ty nước ngoài còn bao nhiêu chứ với quỹ được hứa 2000usd một tháng x 12 tháng tính bèo cũng 24k mẽo / năm c ho hoạt động công ty mà làm như vậy thì tệ hơn cái year end công ty gia đình. Tiền đi đâu hết chưa chịu công bố thu chi Quản lý thì suốt ngày soi mói nhân viên, quản nhân viên như trẻ con, gây mất đoàn kết nội bộ, suốt ngày đi tố team khác, tính khí thất thường. Không đại diện hay bảo vệ được cho nhân viên trong cuộc hợp. Cứ cái kiểu tư duy độc đoán, to bằng trời nhưng lại gắn cái mác vì công ty này nọ. Còn công ty thì suốt ngày suy nghĩ cách siết nhân viên sao cho đáng số tiền đã bỏ ra thuê. Không tạo được môi trường cho nhân viên phát triển chỉ mang trong đầu tư duy lúc nào cũng sợ nhân viên ăn tiền mình. Suốt ngày sợ công ty bị nói xấu mà làm như vậy còn xấu hơn cả xấu. Không ai có ý kiến vì nhân viên đã đến mức mặc kệ, không thiết tha, nói hoài cũng vậy v.v. tạo ra một làn sóng ngầm dư luận liệu rằng công ty có còn cấm được hay không? Để rồi những người gắn bó 5-8 năm cũng bỏ đi như thường để danh tiếng lại tiếp tục đồn xa Nói đi cũng phải nói lại, cái company trip vừa rồi cũng may mắn là có sự can thiệp kịp thời phút 90 từ sếp lớn nên công ty cũng cắn răng tổ chức cho đàng hoàng gỡ lại được tiếng thơm chứ cứ khư khư tư duy như lúc đầu thì danh tiếng lại đồn xa hơn thôi. Đi trip mà mỗi team tự chơi không đoàn kết, vậy còn mang tiếng teamwork làm gì. Tệ nhất là cái team sap tan rã hoàn toàn. Quản lý thì bị tẩy chay toàn tập, nhân viên thì rã đám mất đoàn kết Ai cũng vì cuộc sống mà thôi, sống như thế nào cho đẹp đời đẹp đạo. Nếu công ty vẫn mang tư duy quản lý như vậy thì cũng đừng trách nhân viên không thiết tha gắn bó. Sợi dây gắn bó lúc này chỉ còn là tiền mà thôi. Nó đứt thì cũng chẳng còn lại gì. Chúc công ty ngày càng phát triển Chào thân ái

Reply from Thich Published 2020-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Admin Published 2020-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Lâm Published 2020-10-26

Mày coi chừng tao


Reply from Anony Published 2020-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 100000000000000000000000000000 likes


Reply from Son Published 2020-10-26

Bác nói đúng ý tớ. Cho tớ số phone để giao lưu.


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Review nhảm nhí, dislike


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Review nhảm nhí, dislike


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Review nhảm nhí, dislike


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Review nhảm nhí, dislike


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Review nhảm nhí, dislike


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Thich Published 2020-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Admin Published 2020-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Lâm Published 2020-10-26

Mày coi chừng tao


Reply from Anony Published 2020-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 100000000000000000000000000000 likes


Reply from Son Published 2020-10-26

Bác nói đúng ý tớ. Cho tớ số phone để giao lưu.


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Review nhảm nhí, dislike


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Review nhảm nhí, dislike


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Review nhảm nhí, dislike


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Review nhảm nhí, dislike


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Review nhảm nhí, dislike


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Thich Published 2020-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Admin Published 2020-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Lâm Published 2020-10-26

Mày coi chừng tao


Reply from Anony Published 2020-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 100000000000000000000000000000 likes


Reply from Son Published 2020-10-26

Bác nói đúng ý tớ. Cho tớ số phone để giao lưu.


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Review nhảm nhí, dislike


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Review nhảm nhí, dislike


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Review nhảm nhí, dislike


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Review nhảm nhí, dislike


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Review nhảm nhí, dislike


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Thich Published 2020-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Admin Published 2020-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Lâm Published 2020-10-26

Mày coi chừng tao


Reply from Anony Published 2020-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 100000000000000000000000000000 likes


Reply from Son Published 2020-10-26

Bác nói đúng ý tớ. Cho tớ số phone để giao lưu.


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Review nhảm nhí, dislike


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Review nhảm nhí, dislike


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Review nhảm nhí, dislike


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Review nhảm nhí, dislike


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Review nhảm nhí, dislike


Reply from Ẩn danh Published 2020-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


2/5.00 Published 3 năm trước

ex teamwork (nhân viên què)

Hello mọi người .e thấy sao ở công ty không khí u ám quá không vui vẻ hoà đồng .cty mình về sap mà e thấy mấy team sap không đoàn kết lúc nào cũng sợ bị mách lẻo nên mọi người như dè chừng không đoàn kết .e cũng không biết phải mục đích của ban lãnh đạo cty không .e góp ý thôi e thấy không ai rảnh đến mức đi soi mói người khác ngoại trừ một người ra .giờ thì người mới vào thì ít người cũ ra đi thì nhiều .ngoài lương ra nhiều yếu tố để giữ chân nhân viên nhưng cty lại thiếu yếu tố đo .chúc cty ngày càng phát triển

Reply from Nản Published 2021-10-26

Người ấy là ai.


Reply from người ấy Published 2021-10-26

Bác nói không đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Ẩn danh Published 2021-10-26

Không copy paste được, trang cùi mìa bị lỗi hoài


Reply from kẻ soi mói theo định nghĩa của bạn ở trên Published 2021-10-26

Cảm ơn bạn đã có chia sẻ thẳng thắn suy nghĩ của mình. Một công ty muốn phát triển rất cần sự nỗ lực đóng góp của tất cả nhân viên. Điều đó được thực hiện dựa trên sự đoàn kết, hỗ trợ nhau trong cả tập thể. Để đảm bảo tính hòa hợp của cả tập thể, một kim chỉ nan cần phải có để hỗ trợ các mối quan hệ trong công ty, đó là nội qui công ty. Nếu trong công ty các bạn gây mất trật tự, làm ảnh hưởng đến những người khác đang làm việc, thì thử hỏi các bạn có đang tôn trọng những người khác hay không? Các bạn chơi game trong giờ làm việc trong khi những người khác đang tập trung cống hiến cho công ty. Như vậy có phải cấc bạn đang nhổ nước bọt vào mặt những người khác, vào công ty? Tôi với tinh thần góp ý và giúp đỡ các bạn, đã khuyên các bạn nhưng các bạn không nghe, nói rằng tôi không phải quản lý của các bạn, hãy liên hệ với quản lý của các bạn. Vì vậy tôi phải nói chuyện với quản lý của các bạn để đảm bảo tính hòa hợp của các phòng ban, các nhân viên trong công ty. Đôi d òng chia sẻ hi vọng có ích cho bạn khi làm việc ở công ty khác. Đừng để những chuyện thi phải mang đến cho mình những suy nghĩ tiêu cực. Hãy luôn lý trí phân biệt đúng sai trước những thông tin gửi đến cho mình.


Reply from a bê cê Published 2021-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Ai cũng ẩn nên mình ẩn (TWer) Published 2021-10-26

Chào anh ở trên, nếu anh là người được đề cập khá nhiều ở các comment tiêu cực và là "kẻ soi mói" ở trên thì em có vài dòng cho anh. :) "Để đảm bảo tính hòa hợp của cả tập thể, một kim chỉ "nan"...bla bla bla" =>Vỡi những lời lẽ đạo mạo như thế này, nếu là 1 người chưa biết anh là ai thì chắc tôi sẽ thần tượng anh lắm. Nhưng bản thân anh không cảm thấy ngượng khi viết những câu này? Anh thử xem lại bản thân, kể cả phòng ban anh đang quản lý, bao nhiêu người tôn trọng anh đúng nghĩa ạ? Hay chỉ toàn là dùng quyền lực để đè ép người khác? "Nếu trong công ty các bạn gây mất trật tự làm ảnh hưởng tới cả những người khác đang làm việc...bla bla bla" => đồng ý là trong công ty sẽ có 1 số cá nhân làm việc riêng trong giờ làm. Nhưng về việc mất trật tự, thì thực tế là anh bị làm ồn hay anh có hiềm khích cá nhân nên tìm mọi cơ hội để bơi móc và gây áp lực lên manager của các team khác? Tư duy làm việc kiểu độc tài của anh làm mọi người ngán ngẩm lắm rồi ạ. Khi những n gười level thấp hơn anh nói chuyện trao đổi vs nhau thì anh tỏ thái độ mình đang bận lắm, ra gõ bàn gõ ghế, ngồi lì 1 chỗ chờ sếp về dằn mặt 1 đứa trẻ con. Anh muốn mọi thứ theo ý anh thì anh có thể tự mở cty riêng mà? "Vì vậy tôi phải nói chuyện với quản lý của các bạn để đảm bảo tính hòa hợp của các phòng ban, các nhân viên trong công ty" => "Các phòng ban" là phòng ban nào? "các nhân viên" là nhân viên nào? Anh đừng lôi mọi người vào để làm lá chắn cho sự cay cú và ích kỉ của anh. Team nào quản lý team đó là điều hiển nhiên mà. Anh phàn nàn điều gì? P/S: bản thân anh nên là người quản lý tốt cho phòng ban của mình trước khi đội cái mũ quá lớn để chỉ trỏ và việc nội bộ của phòng ban khác nói riêng và cả công ty nói chung. Anh giỏi về nghiệp vụ không đồng nghĩa với việc anh là 1 quản lý tốt đâu ạ!. Bớt nói đạo lý và tập lắng nghe đi ạ!


Reply from Ẩn danh Published 2021-10-26

Nói thật mất lòng. Mà mất lòng rồi thì sợ gì không nói thật!


Reply from Xe lớn Published 2021-10-26

Em thấy cái người được các bác ở trên nói là soi mói đúng nghĩa gì đó, em thấy bác ấy nói đúng mà mọi người, bác ấy đang quan tâm phát triển cty thôi, cty nhà của bác ấy nên bác ấy phải quan tâm thôi ạ. Mọi người kỳ ghê!!!


Reply from Người gác chùa Published 2021-10-26

A Sơn đã bao giờ ra cty khác chưa? Cty khác ko có những người canh chùa như a đâu thưa a


Reply from thầy giám thị!!! Published 2021-10-26

Còn nhiều góc khuất trong nội bộ cty lắm nha mọi người, mình may mắn được trải nghiệm tất cả. Nếu mà mọi người ủng hộ chắc mình có thể viết thành nhiều kỳ luôn quá, dù sao cũng rất respect cái anh tên "kẻ soi mói gì gì đấy" ở phía trên. Mặc dù mọi người đều phản đối anh, nhưng anh vẫn cống hiến không mệt mỏi cho ngôi nhà của mình, thật đáng tiếc đối với cty anh chỉ là bác bảo vệ thôi ạ, anh k có quyền áp đặt tư tưởng của anh cho tất cả mọi người. Cái gì anh không thích k có nghĩa là nó trái qui định cty, những cái gì anh k muốn người khác làm k có nghĩa là nó gây hại cho cty. Hi vọng có 1 review dài kỳ về cty nhé, anh có chờ đón k ạ, Mít tờ soi mói???


Reply from người tin vào công lý. Published 2021-10-26

ở đây ai cũng đúng ngoại trừ kẻ soi mói


Reply from Ẩn danh Published 2021-10-26

Sơn thái độ làm việc tốt, thái độ sống thì chưa đúng. Nên xem xét điều chỉnh lại


Reply from Number 1 Published 2021-10-26

Nếu một người lúc nào cũng nhìn vấn đề ở người khác thì đến khi nào nhận ra bản thân đang có vấn đề .e có biết ai cũng giỏi trong lĩnh vực của họ, cũng có giá trị riêng nên đừng dùng cách dạy đời người khác phải theo ý mình. Cũng đừng lấy danh nghĩa vì mọi người mà biện minh cho hành động ích kỷ của bản thân. Bản thân e cũng sống ích ky nên đừng lấy danh nghĩa vì công ty vì mọi ngưoi làm gì. e thấy đấy bầu không khí hoà hợp như e nói có hậu quả như hôm nay thì ai cũng biết được lý do nằm ở đâu. Nó không phải một sớm một chiều mà là cả quá trình gồm cả người quản lý và cách làm việc của công ty. Khi đụng chuyện lại lấy quy định, lấy công đoàn ra bảo vệ công ty. Có những cái không rõ ràng với nhân viên. Cho đến giờ thì đang tạo ra cái suy nghi tiêu cực cho nhân viên , nên thay đổi đi, cách quản lý như vậy không còn phù hợp đâu. Thế nhé ps: Lương cao e năng nổ, cống hiến, vì công ty nhưng e cũng đừng bắt mọi người phải như e vì lương họ có bằng được e đâu


Reply from Ẩn danh Published 2021-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


Reply from người tin vào công lý. Published 2021-10-26

ở đây ai cũng đúng ngoại trừ kẻ soi mói


Reply from Ẩn danh Published 2021-10-26

Sơn thái độ làm việc tốt, thái độ sống thì chưa đúng. Nên xem xét điều chỉnh lại


Reply from Number 1 Published 2021-10-26

Nếu một người lúc nào cũng nhìn vấn đề ở người khác thì đến khi nào nhận ra bản thân đang có vấn đề .e có biết ai cũng giỏi trong lĩnh vực của họ, cũng có giá trị riêng nên đừng dùng cách dạy đời người khác phải theo ý mình. Cũng đừng lấy danh nghĩa vì mọi người mà biện minh cho hành động ích kỷ của bản thân. Bản thân e cũng sống ích ky nên đừng lấy danh nghĩa vì công ty vì mọi ngưoi làm gì. e thấy đấy bầu không khí hoà hợp như e nói có hậu quả như hôm nay thì ai cũng biết được lý do nằm ở đâu. Nó không phải một sớm một chiều mà là cả quá trình gồm cả người quản lý và cách làm việc của công ty. Khi đụng chuyện lại lấy quy định, lấy công đoàn ra bảo vệ công ty. Có những cái không rõ ràng với nhân viên. Cho đến giờ thì đang tạo ra cái suy nghi tiêu cực cho nhân viên , nên thay đổi đi, cách quản lý như vậy không còn phù hợp đâu. Thế nhé ps: Lương cao e năng nổ, cống hiến, vì công ty nhưng e cũng đừng bắt mọi người phải như e vì lương họ có bằng được e đâu


Reply from Ẩn danh Published 2021-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Nản Published 2021-10-26

Người ấy là ai.


Reply from người ấy Published 2021-10-26

Bác nói không đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Ẩn danh Published 2021-10-26

Không copy paste được, trang cùi mìa bị lỗi hoài


Reply from kẻ soi mói theo định nghĩa của bạn ở trên Published 2021-10-26

Cảm ơn bạn đã có chia sẻ thẳng thắn suy nghĩ của mình. Một công ty muốn phát triển rất cần sự nỗ lực đóng góp của tất cả nhân viên. Điều đó được thực hiện dựa trên sự đoàn kết, hỗ trợ nhau trong cả tập thể. Để đảm bảo tính hòa hợp của cả tập thể, một kim chỉ nan cần phải có để hỗ trợ các mối quan hệ trong công ty, đó là nội qui công ty. Nếu trong công ty các bạn gây mất trật tự, làm ảnh hưởng đến những người khác đang làm việc, thì thử hỏi các bạn có đang tôn trọng những người khác hay không? Các bạn chơi game trong giờ làm việc trong khi những người khác đang tập trung cống hiến cho công ty. Như vậy có phải cấc bạn đang nhổ nước bọt vào mặt những người khác, vào công ty? Tôi với tinh thần góp ý và giúp đỡ các bạn, đã khuyên các bạn nhưng các bạn không nghe, nói rằng tôi không phải quản lý của các bạn, hãy liên hệ với quản lý của các bạn. Vì vậy tôi phải nói chuyện với quản lý của các bạn để đảm bảo tính hòa hợp của các phòng ban, các nhân viên trong công ty. Đôi d òng chia sẻ hi vọng có ích cho bạn khi làm việc ở công ty khác. Đừng để những chuyện thi phải mang đến cho mình những suy nghĩ tiêu cực. Hãy luôn lý trí phân biệt đúng sai trước những thông tin gửi đến cho mình.


Reply from a bê cê Published 2021-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Ai cũng ẩn nên mình ẩn (TWer) Published 2021-10-26

Chào anh ở trên, nếu anh là người được đề cập khá nhiều ở các comment tiêu cực và là "kẻ soi mói" ở trên thì em có vài dòng cho anh. :) "Để đảm bảo tính hòa hợp của cả tập thể, một kim chỉ "nan"...bla bla bla" =>Vỡi những lời lẽ đạo mạo như thế này, nếu là 1 người chưa biết anh là ai thì chắc tôi sẽ thần tượng anh lắm. Nhưng bản thân anh không cảm thấy ngượng khi viết những câu này? Anh thử xem lại bản thân, kể cả phòng ban anh đang quản lý, bao nhiêu người tôn trọng anh đúng nghĩa ạ? Hay chỉ toàn là dùng quyền lực để đè ép người khác? "Nếu trong công ty các bạn gây mất trật tự làm ảnh hưởng tới cả những người khác đang làm việc...bla bla bla" => đồng ý là trong công ty sẽ có 1 số cá nhân làm việc riêng trong giờ làm. Nhưng về việc mất trật tự, thì thực tế là anh bị làm ồn hay anh có hiềm khích cá nhân nên tìm mọi cơ hội để bơi móc và gây áp lực lên manager của các team khác? Tư duy làm việc kiểu độc tài của anh làm mọi người ngán ngẩm lắm rồi ạ. Khi những n gười level thấp hơn anh nói chuyện trao đổi vs nhau thì anh tỏ thái độ mình đang bận lắm, ra gõ bàn gõ ghế, ngồi lì 1 chỗ chờ sếp về dằn mặt 1 đứa trẻ con. Anh muốn mọi thứ theo ý anh thì anh có thể tự mở cty riêng mà? "Vì vậy tôi phải nói chuyện với quản lý của các bạn để đảm bảo tính hòa hợp của các phòng ban, các nhân viên trong công ty" => "Các phòng ban" là phòng ban nào? "các nhân viên" là nhân viên nào? Anh đừng lôi mọi người vào để làm lá chắn cho sự cay cú và ích kỉ của anh. Team nào quản lý team đó là điều hiển nhiên mà. Anh phàn nàn điều gì? P/S: bản thân anh nên là người quản lý tốt cho phòng ban của mình trước khi đội cái mũ quá lớn để chỉ trỏ và việc nội bộ của phòng ban khác nói riêng và cả công ty nói chung. Anh giỏi về nghiệp vụ không đồng nghĩa với việc anh là 1 quản lý tốt đâu ạ!. Bớt nói đạo lý và tập lắng nghe đi ạ!


Reply from Ẩn danh Published 2021-10-26

Nói thật mất lòng. Mà mất lòng rồi thì sợ gì không nói thật!


Reply from Xe lớn Published 2021-10-26

Em thấy cái người được các bác ở trên nói là soi mói đúng nghĩa gì đó, em thấy bác ấy nói đúng mà mọi người, bác ấy đang quan tâm phát triển cty thôi, cty nhà của bác ấy nên bác ấy phải quan tâm thôi ạ. Mọi người kỳ ghê!!!


Reply from Người gác chùa Published 2021-10-26

A Sơn đã bao giờ ra cty khác chưa? Cty khác ko có những người canh chùa như a đâu thưa a


Reply from thầy giám thị!!! Published 2021-10-26

Còn nhiều góc khuất trong nội bộ cty lắm nha mọi người, mình may mắn được trải nghiệm tất cả. Nếu mà mọi người ủng hộ chắc mình có thể viết thành nhiều kỳ luôn quá, dù sao cũng rất respect cái anh tên "kẻ soi mói gì gì đấy" ở phía trên. Mặc dù mọi người đều phản đối anh, nhưng anh vẫn cống hiến không mệt mỏi cho ngôi nhà của mình, thật đáng tiếc đối với cty anh chỉ là bác bảo vệ thôi ạ, anh k có quyền áp đặt tư tưởng của anh cho tất cả mọi người. Cái gì anh không thích k có nghĩa là nó trái qui định cty, những cái gì anh k muốn người khác làm k có nghĩa là nó gây hại cho cty. Hi vọng có 1 review dài kỳ về cty nhé, anh có chờ đón k ạ, Mít tờ soi mói???


Reply from người tin vào công lý. Published 2021-10-26

ở đây ai cũng đúng ngoại trừ kẻ soi mói


Reply from Ẩn danh Published 2021-10-26

Sơn thái độ làm việc tốt, thái độ sống thì chưa đúng. Nên xem xét điều chỉnh lại


Reply from Number 1 Published 2021-10-26

Nếu một người lúc nào cũng nhìn vấn đề ở người khác thì đến khi nào nhận ra bản thân đang có vấn đề .e có biết ai cũng giỏi trong lĩnh vực của họ, cũng có giá trị riêng nên đừng dùng cách dạy đời người khác phải theo ý mình. Cũng đừng lấy danh nghĩa vì mọi người mà biện minh cho hành động ích kỷ của bản thân. Bản thân e cũng sống ích ky nên đừng lấy danh nghĩa vì công ty vì mọi ngưoi làm gì. e thấy đấy bầu không khí hoà hợp như e nói có hậu quả như hôm nay thì ai cũng biết được lý do nằm ở đâu. Nó không phải một sớm một chiều mà là cả quá trình gồm cả người quản lý và cách làm việc của công ty. Khi đụng chuyện lại lấy quy định, lấy công đoàn ra bảo vệ công ty. Có những cái không rõ ràng với nhân viên. Cho đến giờ thì đang tạo ra cái suy nghi tiêu cực cho nhân viên , nên thay đổi đi, cách quản lý như vậy không còn phù hợp đâu. Thế nhé ps: Lương cao e năng nổ, cống hiến, vì công ty nhưng e cũng đừng bắt mọi người phải như e vì lương họ có bằng được e đâu


Reply from Ẩn danh Published 2021-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Nản Published 2021-10-26

Người ấy là ai.


Reply from người ấy Published 2021-10-26

Bác nói không đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Ẩn danh Published 2021-10-26

Không copy paste được, trang cùi mìa bị lỗi hoài


Reply from kẻ soi mói theo định nghĩa của bạn ở trên Published 2021-10-26

Cảm ơn bạn đã có chia sẻ thẳng thắn suy nghĩ của mình. Một công ty muốn phát triển rất cần sự nỗ lực đóng góp của tất cả nhân viên. Điều đó được thực hiện dựa trên sự đoàn kết, hỗ trợ nhau trong cả tập thể. Để đảm bảo tính hòa hợp của cả tập thể, một kim chỉ nan cần phải có để hỗ trợ các mối quan hệ trong công ty, đó là nội qui công ty. Nếu trong công ty các bạn gây mất trật tự, làm ảnh hưởng đến những người khác đang làm việc, thì thử hỏi các bạn có đang tôn trọng những người khác hay không? Các bạn chơi game trong giờ làm việc trong khi những người khác đang tập trung cống hiến cho công ty. Như vậy có phải cấc bạn đang nhổ nước bọt vào mặt những người khác, vào công ty? Tôi với tinh thần góp ý và giúp đỡ các bạn, đã khuyên các bạn nhưng các bạn không nghe, nói rằng tôi không phải quản lý của các bạn, hãy liên hệ với quản lý của các bạn. Vì vậy tôi phải nói chuyện với quản lý của các bạn để đảm bảo tính hòa hợp của các phòng ban, các nhân viên trong công ty. Đôi d òng chia sẻ hi vọng có ích cho bạn khi làm việc ở công ty khác. Đừng để những chuyện thi phải mang đến cho mình những suy nghĩ tiêu cực. Hãy luôn lý trí phân biệt đúng sai trước những thông tin gửi đến cho mình.


Reply from a bê cê Published 2021-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Ai cũng ẩn nên mình ẩn (TWer) Published 2021-10-26

Chào anh ở trên, nếu anh là người được đề cập khá nhiều ở các comment tiêu cực và là "kẻ soi mói" ở trên thì em có vài dòng cho anh. :) "Để đảm bảo tính hòa hợp của cả tập thể, một kim chỉ "nan"...bla bla bla" =>Vỡi những lời lẽ đạo mạo như thế này, nếu là 1 người chưa biết anh là ai thì chắc tôi sẽ thần tượng anh lắm. Nhưng bản thân anh không cảm thấy ngượng khi viết những câu này? Anh thử xem lại bản thân, kể cả phòng ban anh đang quản lý, bao nhiêu người tôn trọng anh đúng nghĩa ạ? Hay chỉ toàn là dùng quyền lực để đè ép người khác? "Nếu trong công ty các bạn gây mất trật tự làm ảnh hưởng tới cả những người khác đang làm việc...bla bla bla" => đồng ý là trong công ty sẽ có 1 số cá nhân làm việc riêng trong giờ làm. Nhưng về việc mất trật tự, thì thực tế là anh bị làm ồn hay anh có hiềm khích cá nhân nên tìm mọi cơ hội để bơi móc và gây áp lực lên manager của các team khác? Tư duy làm việc kiểu độc tài của anh làm mọi người ngán ngẩm lắm rồi ạ. Khi những n gười level thấp hơn anh nói chuyện trao đổi vs nhau thì anh tỏ thái độ mình đang bận lắm, ra gõ bàn gõ ghế, ngồi lì 1 chỗ chờ sếp về dằn mặt 1 đứa trẻ con. Anh muốn mọi thứ theo ý anh thì anh có thể tự mở cty riêng mà? "Vì vậy tôi phải nói chuyện với quản lý của các bạn để đảm bảo tính hòa hợp của các phòng ban, các nhân viên trong công ty" => "Các phòng ban" là phòng ban nào? "các nhân viên" là nhân viên nào? Anh đừng lôi mọi người vào để làm lá chắn cho sự cay cú và ích kỉ của anh. Team nào quản lý team đó là điều hiển nhiên mà. Anh phàn nàn điều gì? P/S: bản thân anh nên là người quản lý tốt cho phòng ban của mình trước khi đội cái mũ quá lớn để chỉ trỏ và việc nội bộ của phòng ban khác nói riêng và cả công ty nói chung. Anh giỏi về nghiệp vụ không đồng nghĩa với việc anh là 1 quản lý tốt đâu ạ!. Bớt nói đạo lý và tập lắng nghe đi ạ!


Reply from Ẩn danh Published 2021-10-26

Nói thật mất lòng. Mà mất lòng rồi thì sợ gì không nói thật!


Reply from Xe lớn Published 2021-10-26

Em thấy cái người được các bác ở trên nói là soi mói đúng nghĩa gì đó, em thấy bác ấy nói đúng mà mọi người, bác ấy đang quan tâm phát triển cty thôi, cty nhà của bác ấy nên bác ấy phải quan tâm thôi ạ. Mọi người kỳ ghê!!!


Reply from Người gác chùa Published 2021-10-26

A Sơn đã bao giờ ra cty khác chưa? Cty khác ko có những người canh chùa như a đâu thưa a


Reply from thầy giám thị!!! Published 2021-10-26

Còn nhiều góc khuất trong nội bộ cty lắm nha mọi người, mình may mắn được trải nghiệm tất cả. Nếu mà mọi người ủng hộ chắc mình có thể viết thành nhiều kỳ luôn quá, dù sao cũng rất respect cái anh tên "kẻ soi mói gì gì đấy" ở phía trên. Mặc dù mọi người đều phản đối anh, nhưng anh vẫn cống hiến không mệt mỏi cho ngôi nhà của mình, thật đáng tiếc đối với cty anh chỉ là bác bảo vệ thôi ạ, anh k có quyền áp đặt tư tưởng của anh cho tất cả mọi người. Cái gì anh không thích k có nghĩa là nó trái qui định cty, những cái gì anh k muốn người khác làm k có nghĩa là nó gây hại cho cty. Hi vọng có 1 review dài kỳ về cty nhé, anh có chờ đón k ạ, Mít tờ soi mói???


Reply from Nản Published 2021-10-26

Người ấy là ai.


Reply from người ấy Published 2021-10-26

Bác nói không đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Ẩn danh Published 2021-10-26

Không copy paste được, trang cùi mìa bị lỗi hoài


Reply from kẻ soi mói theo định nghĩa của bạn ở trên Published 2021-10-26

Cảm ơn bạn đã có chia sẻ thẳng thắn suy nghĩ của mình. Một công ty muốn phát triển rất cần sự nỗ lực đóng góp của tất cả nhân viên. Điều đó được thực hiện dựa trên sự đoàn kết, hỗ trợ nhau trong cả tập thể. Để đảm bảo tính hòa hợp của cả tập thể, một kim chỉ nan cần phải có để hỗ trợ các mối quan hệ trong công ty, đó là nội qui công ty. Nếu trong công ty các bạn gây mất trật tự, làm ảnh hưởng đến những người khác đang làm việc, thì thử hỏi các bạn có đang tôn trọng những người khác hay không? Các bạn chơi game trong giờ làm việc trong khi những người khác đang tập trung cống hiến cho công ty. Như vậy có phải cấc bạn đang nhổ nước bọt vào mặt những người khác, vào công ty? Tôi với tinh thần góp ý và giúp đỡ các bạn, đã khuyên các bạn nhưng các bạn không nghe, nói rằng tôi không phải quản lý của các bạn, hãy liên hệ với quản lý của các bạn. Vì vậy tôi phải nói chuyện với quản lý của các bạn để đảm bảo tính hòa hợp của các phòng ban, các nhân viên trong công ty. Đôi d òng chia sẻ hi vọng có ích cho bạn khi làm việc ở công ty khác. Đừng để những chuyện thi phải mang đến cho mình những suy nghĩ tiêu cực. Hãy luôn lý trí phân biệt đúng sai trước những thông tin gửi đến cho mình.


Reply from a bê cê Published 2021-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Ai cũng ẩn nên mình ẩn (TWer) Published 2021-10-26

Chào anh ở trên, nếu anh là người được đề cập khá nhiều ở các comment tiêu cực và là "kẻ soi mói" ở trên thì em có vài dòng cho anh. :) "Để đảm bảo tính hòa hợp của cả tập thể, một kim chỉ "nan"...bla bla bla" =>Vỡi những lời lẽ đạo mạo như thế này, nếu là 1 người chưa biết anh là ai thì chắc tôi sẽ thần tượng anh lắm. Nhưng bản thân anh không cảm thấy ngượng khi viết những câu này? Anh thử xem lại bản thân, kể cả phòng ban anh đang quản lý, bao nhiêu người tôn trọng anh đúng nghĩa ạ? Hay chỉ toàn là dùng quyền lực để đè ép người khác? "Nếu trong công ty các bạn gây mất trật tự làm ảnh hưởng tới cả những người khác đang làm việc...bla bla bla" => đồng ý là trong công ty sẽ có 1 số cá nhân làm việc riêng trong giờ làm. Nhưng về việc mất trật tự, thì thực tế là anh bị làm ồn hay anh có hiềm khích cá nhân nên tìm mọi cơ hội để bơi móc và gây áp lực lên manager của các team khác? Tư duy làm việc kiểu độc tài của anh làm mọi người ngán ngẩm lắm rồi ạ. Khi những n gười level thấp hơn anh nói chuyện trao đổi vs nhau thì anh tỏ thái độ mình đang bận lắm, ra gõ bàn gõ ghế, ngồi lì 1 chỗ chờ sếp về dằn mặt 1 đứa trẻ con. Anh muốn mọi thứ theo ý anh thì anh có thể tự mở cty riêng mà? "Vì vậy tôi phải nói chuyện với quản lý của các bạn để đảm bảo tính hòa hợp của các phòng ban, các nhân viên trong công ty" => "Các phòng ban" là phòng ban nào? "các nhân viên" là nhân viên nào? Anh đừng lôi mọi người vào để làm lá chắn cho sự cay cú và ích kỉ của anh. Team nào quản lý team đó là điều hiển nhiên mà. Anh phàn nàn điều gì? P/S: bản thân anh nên là người quản lý tốt cho phòng ban của mình trước khi đội cái mũ quá lớn để chỉ trỏ và việc nội bộ của phòng ban khác nói riêng và cả công ty nói chung. Anh giỏi về nghiệp vụ không đồng nghĩa với việc anh là 1 quản lý tốt đâu ạ!. Bớt nói đạo lý và tập lắng nghe đi ạ!


Reply from Ẩn danh Published 2021-10-26

Nói thật mất lòng. Mà mất lòng rồi thì sợ gì không nói thật!


Reply from Xe lớn Published 2021-10-26

Em thấy cái người được các bác ở trên nói là soi mói đúng nghĩa gì đó, em thấy bác ấy nói đúng mà mọi người, bác ấy đang quan tâm phát triển cty thôi, cty nhà của bác ấy nên bác ấy phải quan tâm thôi ạ. Mọi người kỳ ghê!!!


Reply from Người gác chùa Published 2021-10-26

A Sơn đã bao giờ ra cty khác chưa? Cty khác ko có những người canh chùa như a đâu thưa a


Reply from thầy giám thị!!! Published 2021-10-26

Còn nhiều góc khuất trong nội bộ cty lắm nha mọi người, mình may mắn được trải nghiệm tất cả. Nếu mà mọi người ủng hộ chắc mình có thể viết thành nhiều kỳ luôn quá, dù sao cũng rất respect cái anh tên "kẻ soi mói gì gì đấy" ở phía trên. Mặc dù mọi người đều phản đối anh, nhưng anh vẫn cống hiến không mệt mỏi cho ngôi nhà của mình, thật đáng tiếc đối với cty anh chỉ là bác bảo vệ thôi ạ, anh k có quyền áp đặt tư tưởng của anh cho tất cả mọi người. Cái gì anh không thích k có nghĩa là nó trái qui định cty, những cái gì anh k muốn người khác làm k có nghĩa là nó gây hại cho cty. Hi vọng có 1 review dài kỳ về cty nhé, anh có chờ đón k ạ, Mít tờ soi mói???


Reply from người tin vào công lý. Published 2021-10-26

ở đây ai cũng đúng ngoại trừ kẻ soi mói


Reply from Ẩn danh Published 2021-10-26

Sơn thái độ làm việc tốt, thái độ sống thì chưa đúng. Nên xem xét điều chỉnh lại


Reply from Number 1 Published 2021-10-26

Nếu một người lúc nào cũng nhìn vấn đề ở người khác thì đến khi nào nhận ra bản thân đang có vấn đề .e có biết ai cũng giỏi trong lĩnh vực của họ, cũng có giá trị riêng nên đừng dùng cách dạy đời người khác phải theo ý mình. Cũng đừng lấy danh nghĩa vì mọi người mà biện minh cho hành động ích kỷ của bản thân. Bản thân e cũng sống ích ky nên đừng lấy danh nghĩa vì công ty vì mọi ngưoi làm gì. e thấy đấy bầu không khí hoà hợp như e nói có hậu quả như hôm nay thì ai cũng biết được lý do nằm ở đâu. Nó không phải một sớm một chiều mà là cả quá trình gồm cả người quản lý và cách làm việc của công ty. Khi đụng chuyện lại lấy quy định, lấy công đoàn ra bảo vệ công ty. Có những cái không rõ ràng với nhân viên. Cho đến giờ thì đang tạo ra cái suy nghi tiêu cực cho nhân viên , nên thay đổi đi, cách quản lý như vậy không còn phù hợp đâu. Thế nhé ps: Lương cao e năng nổ, cống hiến, vì công ty nhưng e cũng đừng bắt mọi người phải như e vì lương họ có bằng được e đâu


Reply from Ẩn danh Published 2021-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


1/5.00 Published 3 năm trước

Người lao động (Quản lý)

Hi bác Theo mình biết thì công ty có phần phụ cấp trách nhiệm, phần này phải đóng BHXH. Nhưng sao công ty lại tính tăng ca dựa trên lương cơ bản không gồm phụ cấp rồi lại còn tính dựa trên 26 ngày công chuẩn. Thế có phải thiệt kép cho nguoi lao dong không ?? Theo mình tìm hieu thì ngày công chuẩn theo luật quy định chỉ không quá 26 ngày cho những công ty làm t2-t7. Nhưng công ty lại dùng để tính tăng ca làm thêm dựa trên 26 ngày, con số 26 ngày công chuẩn này lại không quy định trong HDLD. HD chỉ quy định làm 40h/tuan t2-t6. Vậy theo mình công chuẩn phải tính đúng 22 ngày nếu công ty không quy định trong HDLD. Nhưng công ty lại tính dựa trên con số 26 có phải vi phạm hợp đồng LĐ không. Cái vấn đề này bàn mãi cũng không chịu thay đổi Cái gì có lợi cho người lao động thì công ty nên làm để họ có động lực niềm tin vào công ty, chứ đừng để người lao động ức chế về những quy định không rõ ràng

Reply from clgt Published 2021-10-26

Thiệt kép là sao bạn ?? Phần phụ cấp trách nhiệm này hình như ai cũng có thì phải ???


Reply from hvl Published 2021-10-26

Hi clgt Theo luật lao động 2015 thì phụ cấp trách nhiệm được tính vào lương tăng ca làm ngoài giờ nhưng ở đây không tính phụ cấp trách nhiệm vào lương tăng ca ngoài giờ chỉ dựa vào lương cơ bản. Ngày công chuẩn lại tính là 26 ngày, thay vì ngày làm việc thực tế 22 ngày. Gửi câu hỏi trên cho bhxh sẽ nhận được đáp án là cách tính công ty chưa đúng làm vậy người lao động sẽ bị thiệt kép


Reply from Ẩn danh Published 2021-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Ẩn danh Published 2021-10-26

các bác bị tính thiệt lương làm thêm công đoàn có vào bảo vệ bác không? hay bác kí ràng buộc đào tạo 2,3 năm nhưng không đc đào tạo thì công đoàn có bảo vệ bác không? công đoàn sinh ra bảo vệ công ty các bác ạ


Reply from CULI Published 2021-10-26

Tháng 2 có 28 ngày thì cũng tính OT trên 26 ngày. Mà tháng 30 hay 31 ngày cũng thế. HR có như không


Reply from Ẩn danh Published 2021-10-26

Cũng không hiểu sao lại tính cố định 26 ngày - theo luật như vậy là sai hoàn toàn - mà công ty này cái bộ phận HR có là con cháu gì không ? làm ăn chán nản thật - có cái bảng lương mà sai 5 lần 7 lượt - 2-3 tháng mới phát bảng lương - cty có mấy chục mạng mà còn làm không xong nữa thì sao làm đc cty lớn - gặp t là t đuổi cái phòng HR trước


Reply from clgt Published 2021-10-26

Thiệt kép là sao bạn ?? Phần phụ cấp trách nhiệm này hình như ai cũng có thì phải ???


Reply from hvl Published 2021-10-26

Hi clgt Theo luật lao động 2015 thì phụ cấp trách nhiệm được tính vào lương tăng ca làm ngoài giờ nhưng ở đây không tính phụ cấp trách nhiệm vào lương tăng ca ngoài giờ chỉ dựa vào lương cơ bản. Ngày công chuẩn lại tính là 26 ngày, thay vì ngày làm việc thực tế 22 ngày. Gửi câu hỏi trên cho bhxh sẽ nhận được đáp án là cách tính công ty chưa đúng làm vậy người lao động sẽ bị thiệt kép


Reply from Ẩn danh Published 2021-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Ẩn danh Published 2021-10-26

các bác bị tính thiệt lương làm thêm công đoàn có vào bảo vệ bác không? hay bác kí ràng buộc đào tạo 2,3 năm nhưng không đc đào tạo thì công đoàn có bảo vệ bác không? công đoàn sinh ra bảo vệ công ty các bác ạ


Reply from CULI Published 2021-10-26

Tháng 2 có 28 ngày thì cũng tính OT trên 26 ngày. Mà tháng 30 hay 31 ngày cũng thế. HR có như không


Reply from Ẩn danh Published 2021-10-26

Cũng không hiểu sao lại tính cố định 26 ngày - theo luật như vậy là sai hoàn toàn - mà công ty này cái bộ phận HR có là con cháu gì không ? làm ăn chán nản thật - có cái bảng lương mà sai 5 lần 7 lượt - 2-3 tháng mới phát bảng lương - cty có mấy chục mạng mà còn làm không xong nữa thì sao làm đc cty lớn - gặp t là t đuổi cái phòng HR trước


Reply from clgt Published 2021-10-26

Thiệt kép là sao bạn ?? Phần phụ cấp trách nhiệm này hình như ai cũng có thì phải ???


Reply from hvl Published 2021-10-26

Hi clgt Theo luật lao động 2015 thì phụ cấp trách nhiệm được tính vào lương tăng ca làm ngoài giờ nhưng ở đây không tính phụ cấp trách nhiệm vào lương tăng ca ngoài giờ chỉ dựa vào lương cơ bản. Ngày công chuẩn lại tính là 26 ngày, thay vì ngày làm việc thực tế 22 ngày. Gửi câu hỏi trên cho bhxh sẽ nhận được đáp án là cách tính công ty chưa đúng làm vậy người lao động sẽ bị thiệt kép


Reply from Ẩn danh Published 2021-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Ẩn danh Published 2021-10-26

các bác bị tính thiệt lương làm thêm công đoàn có vào bảo vệ bác không? hay bác kí ràng buộc đào tạo 2,3 năm nhưng không đc đào tạo thì công đoàn có bảo vệ bác không? công đoàn sinh ra bảo vệ công ty các bác ạ


Reply from CULI Published 2021-10-26

Tháng 2 có 28 ngày thì cũng tính OT trên 26 ngày. Mà tháng 30 hay 31 ngày cũng thế. HR có như không


Reply from Ẩn danh Published 2021-10-26

Cũng không hiểu sao lại tính cố định 26 ngày - theo luật như vậy là sai hoàn toàn - mà công ty này cái bộ phận HR có là con cháu gì không ? làm ăn chán nản thật - có cái bảng lương mà sai 5 lần 7 lượt - 2-3 tháng mới phát bảng lương - cty có mấy chục mạng mà còn làm không xong nữa thì sao làm đc cty lớn - gặp t là t đuổi cái phòng HR trước


Reply from clgt Published 2021-10-26

Thiệt kép là sao bạn ?? Phần phụ cấp trách nhiệm này hình như ai cũng có thì phải ???


Reply from hvl Published 2021-10-26

Hi clgt Theo luật lao động 2015 thì phụ cấp trách nhiệm được tính vào lương tăng ca làm ngoài giờ nhưng ở đây không tính phụ cấp trách nhiệm vào lương tăng ca ngoài giờ chỉ dựa vào lương cơ bản. Ngày công chuẩn lại tính là 26 ngày, thay vì ngày làm việc thực tế 22 ngày. Gửi câu hỏi trên cho bhxh sẽ nhận được đáp án là cách tính công ty chưa đúng làm vậy người lao động sẽ bị thiệt kép


Reply from Ẩn danh Published 2021-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Ẩn danh Published 2021-10-26

các bác bị tính thiệt lương làm thêm công đoàn có vào bảo vệ bác không? hay bác kí ràng buộc đào tạo 2,3 năm nhưng không đc đào tạo thì công đoàn có bảo vệ bác không? công đoàn sinh ra bảo vệ công ty các bác ạ


Reply from CULI Published 2021-10-26

Tháng 2 có 28 ngày thì cũng tính OT trên 26 ngày. Mà tháng 30 hay 31 ngày cũng thế. HR có như không


Reply from Ẩn danh Published 2021-10-26

Cũng không hiểu sao lại tính cố định 26 ngày - theo luật như vậy là sai hoàn toàn - mà công ty này cái bộ phận HR có là con cháu gì không ? làm ăn chán nản thật - có cái bảng lương mà sai 5 lần 7 lượt - 2-3 tháng mới phát bảng lương - cty có mấy chục mạng mà còn làm không xong nữa thì sao làm đc cty lớn - gặp t là t đuổi cái phòng HR trước


Reply from Ẩn danh Published 2022-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Ẩn danh Published 2022-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Ẩn danh Published 2022-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


Reply from Ẩn danh Published 2022-10-26

Bác nói đúng vãi, tặng 1 like


3/5.00 Published 2 năm trước

culi

Công ty này đòi hỏi cũng khá cao Lương từ tầm 1k hoặc gần 1k trở lên (Gross) Cty thì cái gì cũng ổn trừ BGD ra là không ổn. Cái gì liên quan đến TIỀN xác định là cancel nhé. Còn Admin thì rất tào lao. 2-3 tháng mới có phiếu lương. nên là lương có sai hay gì đi nữa cũng pó tay.com Nói chung là phù hợp cho bạn nào chịu khó làm việc học hỏi nhiều kinh nghiệm. HẾT

1/5.00 Published 1 tháng trước

Culi (Culi)

Mang tieng cty đa quốc gia mà vẫn tồn tại dàn lãnh đạo toxic. ĐB có thể loại người ái kỷ. thời gian sẽ trả lời cho tất cả, Tu duy chắp vá vậy sao phat trien

Reply from Ẩn danh Published 2024-09-26

bác đang nói ai?


Good Electronics

Illud scripserit mei an, sea te sonet partem contentiones. Eu quo corrumpit euripidis, enim sadipscing eos an. Mucius doctus constituto pri at, ne cetero postulant pro. At vix utinam corpora, ea oblique moderatius usu. Vix id viris consul honestatis, an constituto deterruisset consectetuer pro.

Address
97845 Baker st. 567
Los Angeles - US

Website
www.goodelectronics.com

Email
info@goodelectronics.com

Telephone
+54 423 565624